Chính sách đổi, trả, hoàn tiền, bồi thường
Kính thưa quí khách hàng. Để chiếc bánh đến tận tay khách hàng ĐÚNG MẪU-ĐẸP NHÂT-NGON NHẤT thì cần có đủ thông tin về cách sử dụng trước, trong, sau bán hàng, chúng tôi xin công bố các chính sách đổi bánh, trả bánh, hoàn tiền để khách hàng biết và sử dụng, khi có vấn đề sẩy ra chúng tôi sẽ thực hiện theo đúng cam kết đã công bố như sau:
1. KHI NHẬN BÁNH TẠI NHÀ: Anh/chị cần thực hiện các bước sau:
=========
Anh/chị cần thực hiện tuần tự theo các bước sau:
B1. Anh/chị nhớ để ý điện thoại, ship liên hệ trước khi ship bánh!
B2. Anh/chị mở hộp ra kiểm tra kỹ xem bánh có bị xô, lệch, nát, sau đó mới trả tiền bánh cho shipper. Nếu bánh có vấn đề gì Anh/chị từ chối nhận bánh và gọi lại ngay số hotline: 0983 989 678 để bên em thực hiện giải pháp thay thế, Anh/chị không phải chi trả thêm bất kỳ chi phí nào!
B3: Sau khi shipper đã đi, anh/chị mới phản hồi lại, bên e có 2 giải pháp:
=========
# Giải pháp 1: Bánh còn sửa được: Tiệm bánh sẽ box ship, mang bánh về sửa và ship lại, tiền chi phí ship anh/chị chịu 100%, Tiệm bánh không tính tiền chi phí sửa bánh!
# Giải pháp 2: Bánh không sửa được: Anh/chị đồng ý làm lại bánh mới, tiệm bánh sẽ làm lại bánh hoặc lấy bánh đang có ở cửa hàng gần nhà mình nhất và sẽ hỗ trợ 50% tiền bánh thứ 2 này, chi phí ship Anh/chị chịu 100%!
- Quyền lợi của Anh/chị được công ty đảm bảo đến cùng, cho dù công việc ship bánh rơi vào bất kỳ tình huống nào? Chúng em xin cam kết thực hiện nhanh, chính xác và kịp thời để sinh nhật, tiệc sự kiện, luôn có bánh ngon, bánh đẹp sử dụng!
- Thông tin này vô cùng quan trọng, vì liên quan đến CHI PHÍ, và thực hiện công bằng cho cả 3 bên( Người mua, người bán, người ship bánh), tránh hiểu lầm, dẫn tới việc khách hàng không hài lòng với cách sử lý khi có vấn đề sẩy ra,nên chúng em mong khách hàng cần đọc kỹ trước nhé!
2. KHI NHẬN BÁNH TẠI CỬA HÀNG: Anh/chị cần thực hiện các bước sau:
===========
B1. A/C nhớ kiểm tra bánh, lời chúc ghi trên bánh
B2. A/C nhớ kiểm tra đầy đủ phụ kiện kèm theo
B3. A/C nhớ xách bánh cân đối, để hộp đựng bánh đúng trọng tâm, không bị xô lệch, va chạm trong quá trình mang về nhà, kẻo bị nát bánh, trầy xước bánh
B4. Nếu chiếc bánh bị lỗi như xô, lệch, rơi, vỡ trong quá trình mang về, anh chị có thể quay lại xưởng làm bánh (Số 66 Lê Thanh Nghị) để bên e sửa lại cho đẹp (Trong trường hợp vẫn sửa được thì bên e sửa miễn phí). Em xin cảm ơn! - Hotline: 0983 989 678
B5. Sau khi mang bánh về nhà anh/chị mới phản hồi là thiếu phụ kiện như Mũ, Nến Số, Nến Phụt, Lời Chúc...bên e sẽ hỗ trợ box ship đến địa chỉ anh/chị yêu cầu và anh/chị phải thanh toán tiền ship cho shipper!
==============
3. CHÍNH SÁCH ĐỔI BÁNH:
B1- Khách hàng cần mở hộp, kiểm tra bánh kỹ trước khi nhận
B2- Nếu bánh không đúng như mẫu đã đặt, hoặc bánh ghi sai lời chúc, yêu cầu shipper quay về đổi bánh theo yêu cầu đã đặt
B3 - Tất cả các chi phí phát sinh, chúng tôi chi trả 100%, khách hàng không phải chi trả bất kỳ chi phí nào!
4. CHÍNH SÁCH TRẢ LẠI BÁNH - HOÀN TIỀN - BỒI THƯỜNG
4.1 Lỗi từ chúng tôi, có các trường hợp sau:
TH1- Khách hàng cần kiểm tra ngay trước khi nhận bánh và thanh toán tiền. Sau khi đặt bánh, nếu khách hàng nhận bánh không đúng như mẫu bánh đã đặt, khách hàng có quyền trả lại bánh mà không mất thêm chi phí nào.
TH2- Nếu tiếp tục mua bánh, chúng tôi sẽ làm lại bánh theo đúng yêu cầu và tiếp tục ship đến địa chỉ khách yêu cầu, khách hàng không phải chi trả bất kỳ chi phí phát sinh nào!
TH3- Nếu khách không tiếp tục mua bánh, khách đã đặt tiền thì chúng tôi sẽ trả lại 100% số tiền khách đã đặt và bồi thường thêm 20% số tiền theo giá trị từng loại bánh.
TH4-Khách hàng đặt bánh, nhận bánh bị chậm thời gian, dẫn đến việc phải hủy đơn hàng, chúng tôi xin bồi thường 100% giá trị bánh, cụ thể là
a. Nếu khách hàng chưa đặt cọc, chúng tối xin bồi thường 100% giá trị đơn bánh
b. Nếu khách hàng đã đặt cọc, chúng tôi xin hoàn trả 100% tiền đặt cọc và bồi thường thêm 100% giá trị bánh
c. Nếu khách hàng đã thanh toán 100%, chúng tôi xin trả lại 100% tiền bánh và bồi thường thêm 100% giá trị bánh
4.2 Lỗi từ khách hàng:
- Sau khi đặt bánh, khách hàng có lý do nào đó mà không nhận bánh theo thời gian đã đặt hoặc phải hủy đơn bánh, chúng tôi sẽ thực hiện theo 4 trường hợp cụ thể để có sự công bằng trong kinh doanh. Nếu:
a. Nếu khách hàng đã chuyển khoản mà chúng tôi chưa làm bánh, chúng tôi sẽ hoàn lại 100% số tiền khách hàng đã chuyển khoản.
b. Nếu khách hàng đã chuyển khoản, chúng tôi đã làm bánh theo yêu cầu, chúng tôi không thể bán cho ai được, nguyên liệu đã hoàn thiện nên chúng tôi không hoàn lại tiền đã đặt bánh, áp dụng tất cả các loại bánh.
c. Nếu khách hàng đã đồng ý làm theo yêu cầu, chúng tôi đã lên đơn và làm bánh đầy đủ theo đúng ngày giờ nhận, mà khách hàng lại không nhận bánh, khách hàng chưa chuyển khoản, thì khách hàng phải bồi thường cho chúng tôi 50% giá trị của đơn bánh đã đặt.
d. Đối với các dòng bánh đặc biệt như: Bánh vuông, bánh chữ nhật, bánh tầng, bánh 3D, bánh vẽ các hình (Hình tròn, vuông, chữ nhật), khách hàng cần chú ý:
# Cần chuyển khoản hoặc đặt trước 50% tổng số tiền bánh, chúng tôi mới nhận làm bánh.
# Khách hàng hủy bánh vì bất cứ lý do gì, chúng tôi sẽ không hoàn lại số tiền này
# Tại sao không hoàn lại tiền? Vì tất cả những dòng bánh này, chúng tôi đã mất tiền nguyên liệu, tiền công làm ra chiếc bánh đó, bánh đã làm ra không thể bán lại cho ai nên chúng tôi không thể hoàn lại số tiền này được!
5. CHÍNH SÁCH VỀ CHẤT LƯỢNG BÁNH TRONG - SAU QUÁ TRÌNH SỬ DỤNG:
5.1 Khi mua trực tiếp các loại bánh đang có tại các cửa hàng trên toàn hệ thống, sau khi về ăn bánh có dấu hiệu mốc, chua, hết hạn sử dụng, khách hàng gọi lại ngay số hotline 0983 989 678 để thông báo, và yêu cầu đổi ngay bánh khác, chúng tôi sẽ xác mình và ship tận nhà đẻ đổi ngay bánh đó, khách hàng không phải chi trả bất kỳ chi phí nào
5.2 Nếu khách hàng không đồng ý đổi bánh, chúng tôi sẽ hoàn lại 100% tiền khách hàng đã mua tại cửa hàng đó.
5.3 Khi khách hàng đặt bánh online, sau đó đến trực tiếp cửa hàng lấy bánh, bánh sai mẫu, bánh bị xô lệch, hoặc ảnh hưởng đến chất lượng (Hoa quả bị héo, bị mốc), chúng tôi sẽ đổi ngay bánh khác có giá trị tương đương hoặc hoàn lại 100% số tiền khách đã đặt, nếu khách hàng không hài lòng với chiếc bánh đó, khách hàng không phải chi trả bất kỳ chi phí nào!
5.4 Ngoài chính sách đổi mới 100%, hoàn tiền 100%. Nếu khách hàng gặp phải những trường hợp chất lượng bánh, bánh hết hạn sự dụng mà nhân viên vẫn bán cho khách hàng (Cả đặt online và mua tại cửa hàng), chúng tôi xin bồi thường thêm 100% giá trị đơn hàng, kể cả những đơn hàng khách chưa chuyển khoản, hoặc chưa trả tiền!
NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG:
1. Do điều kiện bảo quản của từng loại bánh, nếu bảo quản sai sẽ làm khô, chảy (với dòng bánh mousse), chua bánh, mốc bánh... vì thế trong khi sử dụng khách hàng phát hiện có dấu hiệu như bánh chua, mốc, hết hạn sử dụng, khách hàng cần báo ngay để chúng tôi có giải pháp thỏa đáng với từng trường hợp (Áp dụng với tất cả các loại bánh mua trong 12 tiếng)
2. Sau 12 tiếng, tính từ lúc khách hàng nhận bánh tại nhà, mua bánh trực tiếp tại các cửa hàng, khách hàng mới báo lại, chúng tôi không chịu trách nhiệm vì liên quan tới cách bảo quản của từng loại bánh, bảo quản không đúng sẽ làm bánh hỏng.
3. Khách hàng phản hồi là ăn bánh bị đau bụng, bị tiêu hóa.. chúng tôi cần cơ quan có đủ công cụ, thẩm quyền xác mình chính xác, nếu sai từ phía công ty, công ty xin chịu trách nhiệm, vì tất cả các loại bánh làm trong ngày, chúng tôi đã lưu mẫu để đối chiếu khi có vấn đề sẩy ra, đảm bảo tính công bằng, chính trực trong kinh doanh, là sản phẩm liên quan tới sức khỏe của từng khách hàng, nên chúng tôi vô cùng chú trọng đến vấn đề vệ sinh, an toàn thực phẩm trong suốt quá trình xản xuất và bảo quản từng loại bánh.
Để có chiếc bánh ngon, bánh đẹp đến tận tay khách hàng, cần qua nhiều qui trình như: Tư vấn, lên đơn, sản xuất, đóng gói, bảo quản, ship bánh, nhận bánh. Vì thế sự hợp tác chân thành từ khách hàng sẽ giúp công ty chúng tôi có được những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất, tất cả vì sức khỏe khách hàng, góp phần mang tiếng cười, niềm vui đến từng gia đình, trong các bữa tiệc sinh nhật. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!
Sau khi trải nghiệm thực tế, khách hàng không hài lòng về bất cứ điều gì như Chất lượng bánh, thái độ bán hàng của nhân viên, cách giải quyết mọi việc TRƯỚC - TRONG - SAU bán hàng, xin gọi số 0988 55 8989. Chúng tôi sẽ làm hết trách nhiệm và bổn phận để khách hàng có trải nghiệm Happy nhất!
GIÁM ĐỐC ĐÃ KÝ
CTY TNHH Bánh Sinh Nhật Ngon